Viện KSND Thị xã La Gi tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020)
Ngày đăng: 29/07/2020 2504 lượt xem

Chiều ngày 24/07/2020, VKSND thị xã La Gi đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành kiểm sát nhân dân. Đến tham gia buổi lễ có đồng chí Tôn Thất Muộn-  phó bí thư thường trực Thị ủy La Gi, đồng chí Phạm Thị Thương – UVBTV - Trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ thị xã, đồng chí Lê Tin – UVBTV – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra thị ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan Quân sự, Biên phòng, Công an, Tòa án, Chi cục thi hành án dân sự, Thanh tra, Thuế, Chi cục quản lý thị trường số 2; đại diện lãnh đạo, cán bộ hưu trí Viện KSND tỉnh Bình Thuận, cùng toàn thể  cán bộ, công chức Viện KSND thị xã La Gi.

Tại buổi lễ, đồng chí Viện trưởng Nguyễn Cao Cường đã trình bày diễn văn khai mạc kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành, ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Ngành kiểm sát nhân dân cũng như những thành tựu nổi bật cống hiến của ngành kiểm sát nhân dân đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhà nước. Các đồng chí tham gia buổi lễ đã có thời gian xem phim tư liệu của ngành Kiểm sát qua đó hiểu rõ hơn về những cống hiến, hi sinh thầm lặng của các cán bộ ngành kiểm sát qua các thế hệ.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thất Muộn- phó bí thư thường trực thị Uỷ La Gi đã gửi lời chúc mừng tập thể Viện Kiểm sát nhân dân thị xã La Gi nhân ngày kỉ niệm đặc biệt và ý nghĩa của ngành KS cũng như đánh giá cao những kết quả đạt của Viện kiểm sát nhân dân trong thời gian qua; tin tưởng rằng, trong những năm tới Viện KSND thị xã La Gi sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, thực hiện tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ; nâng cao chất lượng, tăng cường tính chủ động trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, răn đe để phòng tránh những trường hợp sai phạm.

 

                ( ảnh Đ/c Tôn Thất Muộn phát biểu chỉ đạo)

 

Trong ngày đặc biệt này, đồng chí Giang Hồng Linh- nguyên Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Thuận đã không khỏi xúc động chia sẻ lại khoảng thời gian làm việc và cống hiến cho ngành kiểm sát nhân dân, đồng thời gửi lời chúc đến tập thể Viện kiểm sát nhân dân thị xã La Gi tiếp tục phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao phó.

 

                   ( ảnh đ/c  Giang Hồng Linh Nguyên Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu)

Tiếp thu, đồng chí Nguyễn Cao Cường - Viện trưởng thay mặt đơn vị chân thành cảm ơn, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí phó bí thư, những góp ý của các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành, tập thể đơn vị hứa thực hiện tốt nhiệm vụ để xứng đáng với sự tin yêu của nhân dân và các thế hệ kiểm sát .

                                      Nguyễn Thị Linh Đan - Viện KSND thị xã La Gi

 

 

       

 

 

 

 

 

16-09-2024
181 lượt xem
Phối hợp tổ chức Tết Trung thu tại khu vực vùng có điều kiện khó khăn
17-09-2024
65 lượt xem
Phối hợp tổ chức phiên tòa trực tuyến
13-09-2024
117 lượt xem
Phối hợp tổ chức phiên tòa trực tuyến
10-09-2024
124 lượt xem
Kiểm sát việc cưỡng chế, kê biên tài sản để thi hành án.
09-09-2024
99 lượt xem
Phối hợp tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm theo yêu cầu cải cách tư pháp
04-09-2024
224 lượt xem
Thực hành quyền công tố và Kiểm sát xét xử vụ án Cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn
Hướng dẫn nhập phần mềm KNTC

Hướng dẫn nhập phần mềm KNTC

Liên kết Website