Phan Thiết: Đảm bảo an ninh trật tự khi thành phố thực hiện Chỉ thị 16
Ngày đăng: 02/08/2021 7543 lượt xem

BTO- UBND TP. Phan Thiết vừa xây dựng phương án triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian thành phố thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, thành phố đã huy động 75 thành viên thuộc các lực lượng: Công an, Quân sự, Thanh niên xung kích, Đoàn thanh niên trên địa bàn thành phố tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại 10 chốt và 3 tổ tuần tra lưu động. Đồng thời xây dựng một số tình huống và biện pháp xử lý khi phát hiện có cá nhân vi phạm các quy định về phòng, chống dịch; phát hiện đối tượng thực hiện hành vi vi phạm pháp luật về an ninh, trật tự; khi chủ phương tiện cố tình không chấp hành mệnh lệnh của chốt kiểm soát hoặc cản trở, tấn công chống lại lực lượng thực hiện nhiệm vụ ở các chốt. Thành phố cũng thành lập Tổ chỉ đạo, kiểm tra do Thượng tá Nguyễn Đức Dũng - Phó Trưởng Công an thành phố làm tổ trưởng. 

UBND TP. Phan Thiết yêu cầu các lực lượng tham gia phải thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Chủ động phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý kịp thời những tình huống phát sinh, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, bảo vệ sự bình an của nhân dân. Khi có tình huống phải xử lý nhanh gọn, hiệu quả ngay từ ban đầu; thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ huy, sự phối hợp giữa các lực lượng và chế độ thông tin, báo cáo. Quá trình xử lý những hành vi vi phạm phải ưu tiên biện pháp giáo dục, thuyết phục, vận động là chính. Mọi tình huống phát sinh phức tạp, các lực lượng được huy động tham gia báo ngay cho Công an thành phố để báo cáo, tham mưu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố biết để chỉ đạo, giải quyết.

T.Thành

23-09-2022
4129 lượt xem
Nhờ thực hiện hiệu quả công tác phối hợp, đồng thời triển khai kiểm sát chặt chẽ và kịp thời các bản án, quyết định giải quyết của Tòa án, từ năm 2021 đến nay VKSND huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận không để xảy ra tình trạng án bị hủy, sửa do lỗi chủ quan của Kiểm sát viên.
02-12-2021
5894 lượt xem
Ngày 29/11/2021, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước về Luật sửa đổi, bố sung một số điều của Bộ luật Tố tụng hình sự và Luật sửa đổi, bổ sung một điều và Phụ lục Danh mục chỉ tiêu thống kê quốc gia của Luật Thống kê được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 2
23-09-2021
6726 lượt xem
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 32-QĐ/TW về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, chế độ làm việc, quan hệ công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo).
25-08-2021
7342 lượt xem
Người mẹ khởi kiện nhưng không có có ủy quyền bằng văn bản của con trai nên tòa phúc thẩm hủy án và đình chỉ giải quyết vụ án.
04-08-2021
7416 lượt xem
BTO- Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong trong cuộc họp trực tuyến với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 tỉnh và TP. Phan Thiết liên quan đến công tác triển khai phòng chống dịch Covid – 19 ngày 4/8.
03-08-2021
7644 lượt xem
BTO- Đến chiều nay (2/8), hung thủ gây ra vụ án mạng tại phường Đức Long đã ra đầu thú.
Hướng dẫn nhập phần mềm KNTC

Hướng dẫn nhập phần mềm KNTC

Liên kết Website